Contact us

Tết Việt biếu đặc sản Việt
Tết cổ truyền

Tặng quà ngày tết từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đẹp của người Việt. Những món quà được chọn lựa kỹ càng, không chỉ mang ý nghĩa may mắn, an khang thịnh vượng mà còn chứa thông điệp yêu thương, tỏ lòng kính trọng và biết ơn của người tặng đối với người nhận quà.
Tết Mậu Tuất 2018 đang đến gần, mỗi chúng ta đã bắt đầu tìm kiếm những món quà thật ý nghĩa đặc biệt. Nhưng dạo quanh thị trường thì bạt ngàn những giỏ quà tết với ít bánh kẹo, mứt tết, chai rượu, hộp chè...thường thấy mỗi dịp tết, có giá cũng không hề rẻ chút nào từ vài trăm đến vài triệu đồng. Những giỏ quà đắt tiền đó đôi khi cũng không đọng lại được gì nhiều trong lòng người nhận, nhiều lúc họ chẳng dùng tới hay lại mang cho người khác.
gio qua tet dat do
Giỏ quà tết đắt đỏ thường thấy trên thị trường

Có những thứ dân dã gần gũi vốn có lại đem đến cho ta cái cảm giác ấm áp yêu thương đến lạ. Và đặc sản Tây Bắc Trâu gác bếp dai ngon, nồng đượm hương thơm của hạt dổi, mắc khén - món quà biếu độc đáo và ý nghĩa trong dịp tết. Đối với người đồng bào dân tộc thì trâu gác bếp là món ăn đặc biệt để thiết đãi khách quý, hay ăn trong dịp lễ, tết. Chắc hẳn bạn đang nghĩ xem mua đặc sản này ở đâu đúng không? Bạn không phải lên tận Tây Bắc để mua mà có thể đặt mua Trâu gác bếp tại Món Mộc, một trong những đơn vị uy tín sản xuất và cung cấp trâu gác bếp đúng chuẩn Tây Bắc ngay giữa lòng thủ đô.
qua tet doc dao dac san trau gac bep
Trâu gác bếp gắn kết yêu thương

Hãy lưu giữ nét đẹp truyền thống với món quà Tết thật ý nghĩa.
Chúc Quý khách một năm mới an khang thịnh vượng!
Hotline: 01254.555.668

0 Reviews:

Đăng nhận xét